Rèn luyện thể chất mỗi ngày để sống khỏe

Rèn luyện thể chất mỗi ngày để sống khỏe

Thể dục, thể thao là một phần không thể thiếu nếu muốn khỏe đẹp mỗi ngày. Nếu chỉ chỉ ăn uống và ngủ đủ giấc không thôi chưa đủ. Bạn cần bổ sung thêm vào thời gian biểu của mình lịch tập thể dục, hoạt động thể thao một cách hợp lý với những bài tập như:

Đi bộ mọi lúc có thể

Trung bình mỗi giờ đi bộ, bạn có thể đốt cháy được khoảng 400 calo. Đi bộ cũng là giải pháp nhiều chị em lựa chọn để giảm cân, giữ dáng. Bạn có thể chọn đi mỗi 30 phút mỗi chiều hoặc mỗi sáng để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và giảm cân một cách an toàn.

Tuy nhiên, nếu không việc quá bận rộn, nhất là nhân viên văn phòng phải ngồi quá lâu thì bạn hãy cố gắng đi bộ mọi thời điểm khi có thể. Chỉ cần vài phút đi bộ sau những giờ ngồi làm việc một chỗ căng thẳng cũng đủ để bạn giải tỏa mọi bức bối trong người. Đi bộ thể dục giữa giờ sẽ giúp cơ thể được vận động, lưu thông các mạch máu, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Đặc biệt là phòng tránh các bệnh về xương khớp mà dân văn phòng hay mắc phải.

Tap The Duc De Song Khoe Moi Ngay 6

Tập thể dục để duy trì sức khỏe dẻo dai.

Chơi một môn thể thao bạn thích

Nếu như có thể sắp xếp được thời gian, hãy chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích. Cầu lông, bóng chuyền, đi xe đạp, tập bơi… là những gợi ý tốt để bạn lựa chọn một môn thể thao phù hợp với mình. Chơi thể thao mỗi ngày không chỉ giúp bạn có một cơ thể săn chắc, dẻo dai, giảm cân mà còn là liệu pháp tinh thần giúp bạn luôn thoải mái, vui vẻ, lạc quan, sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Chạy bộ vừa sức

Với những bạn mong muốn sở hữu thân hình lý tưởng thì hãy lựa chọn giải pháp tốt hơn đi bộ để giảm cân, đó là chạy bộ. Sắp xếp công việc hợp lý, hoặc cố gắng dậy sớm hơn mỗi ngày để dành từ 30 phút - 1 tiếng chạy bộ là giải pháp lý tưởng để bạn có vóc dáng như ý muốn.

Chạy bộ tùy theo tốc độc có khả năng đốt cháy nhiều calo hơn đi bộ. Đồng thời, chạy bộ thường xuyên giúp cơ thể được dẻo dai, săn chắc nhất là nâng cơ mông, thon bắp chân. Chạy bộ có giúp cải thiện đường hô hấp, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Chạy bộ khiến cơ thể thoát nhiệt và toát mồ hôi nhiều hơn nhờ đó hỗ trợ thải độc cơ thể cực tốt, giúp da dẻ khỏe mạnh, hồng hào.

Đạp xe đạp

Nếu bạn có niềm đam mê với xe đạp thì có thể lựa chọn đạp xe như một môn thể thao yêu thích. Xe đạp thể thao, xe đạp địa hình sẽ là một gợi ý tốt với các bạn muốn rèn thể lực cùng chiếc xe này. Bạn có thể đạp xe vào chiều hoặc sáng mỗi ngày, 30 phút/ ngày là đủ. Hoặc có thể đạp xe trong thời gian lâu hơn tùy ý. Nếu có thể bạn nên gia nhập hội đạp xe với nhóm cùng sở thích, đạp xe phượt cuối tuần đến địa điểm gần nhà. Đó cũng là một cách để luyện tập thể thao, rèn sức bền và có tinh thần thoải mái.

Tập yoga

Yoga là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn hơn cả. Đây là môn thể thao vừa rèn luyện về cơ bắp, sức khỏe, sự dẻo dai vừa mang tính chất thiền định để tịnh tâm, an thần. Yoga được coi như môn thể thao giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân, luôn khỏe đẹp mỗi ngày, vui tươi, lạc quan. Bộ môn này phù hợp với tất cả mọi người, kể cả các chị em đang mang thai.

Tuy nhiên, bạn không nên tự học yoga tại nhà nhé. Tốt nhất hãy đăng ký một lớp yoga tại trung tâm để có giáo viên hướng dẫn cụ thể, bài bản.Khi đã thuần thục rồi thì mới tự tập tại nhà. Lúc đó, bạn có thể tập yoga bất cứ lúc nào và bất cứ đâu khi bạn muốn, ngay cả khi trên giường, trước khi đi ngủ. Đây là bài tập rất phù hợp với các chị em bận rộn.

Yoga La Giai Phap Ren Luyen Suc Khoe Va Tinh Than

Tập yoga là giải pháp rèn luyện sức khỏe và tinh thần lạc quan.

Nhảy dây

Với những bạn gái thừa cân, mỡ tích tụ nhiều ở vòng 2 thì nhảy dây là một lựa chọn hoàn hảo. Đây chính là bài tập giảm mỡ toàn thân hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa rất tốt, nhất là mỡ ở vùng bụng, đùi, giúp bạn săn sắc cơ chân, cơ đùi, bắp tay và thon gọn vùng eo. Bài thể dục này rất đơn giản và tiện lợi, bạn có thể tập tại nhà, bất cứ đâu khi có thời gian và không gian hợp lý. Các chị em nội trợ cũng dễ dàng áp dụng bài tập nhảy dây mỗi ngày để giảm cân hiệu quả.

Tập bơi lội

Nếu bạn có thời gian và điều kiện cho phép thì tại sao không học bơi lội nhỉ? Đây được coi là một trong những bộ môn giảm cân và giữ gìn một vóc dáng hoàn hảo dành cho các chị em. Hãy sắp xếp thời gian để thao học lớp tập bơi ở gần nhà hoặc nơi làm việc. Đây là cách để bạn rèn luyện sức khỏe và một tinh thần sống lạc quan, yêu đời, khỏe đẹp mỗi ngày.

Aerobic

Tham gia một nhóm nhảy Aerobic cũng là giải pháp hoàn hảo đối với các chị em văn phòng. Nhất là những chị em nào ngại tập gym vì không thích cơ bắp. Aerobic được kết hợp với những bài nhạc sôi động, động tác linh hoạt, vận động toàn thân. Đây được đánh giá là bài tập giảm cân cho người béo phì, thừa cân hiệu quả, giúp chị em có một vóc dáng săn chắc, nhẹ nhàng đúng như ý muốn. Nhảy Aerobic thường phải theo nhóm nên đây cũng là khoảng thời gian rất tốt để bạn giải tỏa căng thẳng do áp lực từ công việc và cuộc sống mỗi ngày.

Cùng với việc lên thời gian biểu hợp lý cho công việc, thư giãn, thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ điều độ thì việc rèn cho mình một tinh thần sống lạc quan cũng là điều hết sức quan trọng. Hãy tự biết cân bằng cảm xúc, luôn giữ tinh thần thoải mái trong công việc, lạc quan trong cuộc sống. Suy nghĩ mọi vấn đề theo hướng tích cực và đơn giản để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Chúc bạn thành công. Hãy cùng Mộc quán chia sẽ thêm với bạn bè và người thân ngay nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →