Ăn ngon uống đã với 2 món ăn

Ăn ngon uống đã với 2 món ăn "best seller" tại Mộc quán

Những món ăn với hương vị quê nhà pha chút độc đáo từ những đầu bếp có kinh nghiệm tại nhà Mộc đã tạo nên những món ăn hảo hạng cho khách hàng. Trong đó, nổi bật là top 2 món ăn không thể bỏ qua khi đến Mộc quán.

Với tiêu chí “ăn ngon, uống đã” thì hãy cùng mình ghé quán hôm nay để thử ngay các món ăn vừa ngon vừa bổ ngay bên dưới nhé.

Vịt nướng sốt tiêu đen chuẩn nhà hàng

Món vịt nướng sốt tiêu đen.

Một món ăn “best seller” tại nhà Mộc cũng như nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt của đa số thực khách khi đến quán với hương vị dai giòn, sựt sựt của nó là Vịt nướng sốt tiêu đen. Thịt vịt được lựa chọn kỹ lưỡng thấm đẫm gia vị, mùi thơm của lá dứa, hành tây, hoa hồi,cà rốt, lá chanh, quế, thảo quả  chắc chắn sẽ làm bạn phải thốt lên quá đã khi ra về đấy. 

Gà nướng sốt Teriyaki chuẩn vị Nhật

Gà nướng thơm ngon vị nhật.

Nếu bạn là một tín đồ về các món ăn Nhật bản hoặc là người đam mê ẩm thực Nhật thì Gà nướng sốt Teriyaki là món ăn buộc phải thử khi đến với Mộc quán. Với sự kết hợp hài hòa của nước sốt Teriyaki cay cay ngọt ngọt cùng thịt gà dai dai sần sật thì đây cứ phải gọi là không no không về đấy nhé. Điểm đặc biệt của món ăn này là các nguyên liệu đều được chọn lọc và chế biến theo tiêu chuẩn của bộ an toàn thực phẩm cũng như hạn chế sử dụng quá nhiều gia vị để bảo vệ sức khỏe thực khách. Mình tin bạn sẽ phải nhớ mãi vị ngon này ngay cả khi bạn đã ăn thật no đấy.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng phải làm việc nhiều giờ trong văn phòng, bạn là học sinh-sinh viên luôn có hàng đống bài tập trên lớp mỗi ngày thì hãy đến ngay Nhà Mộc nhé. Việc bạn cần làm là liên lạc ngay đến nhà hàng để đặt hẹn và hưởng thức món ăn. Hãy ăn để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình đúng không nè!

Mời bạn ghé Mộc Quán lai rai cùng người thân, bạn bè. Ở đây chúng tôi có Mồi bén - Bia ngon!     

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →