Đón Xuân sang - ăn nhậu rộn ràng ở nhà Mộc

Đón Xuân sang - ăn nhậu rộn ràng ở nhà Mộc

Tết đến Xuân về, nhà Mộc bao Mồi Bén - Bia Ngon rộn ràng chào mời một năm mới rực rỡ & hào hứng. Đây là thời khắc chúng ta tận hưởng và chào đón những điều tốt đẹp hứa hẹn trong năm 2023. Và không gì tốt hơn để chúc mừng điều đó bằng một bữa ăn mừng với những ly bia lạnh ngon lành và những món ăn đặc sắc cùng người thân yêu!

 

Không gian rộng rãi thoáng mát

 
Đến với Mộc Riêu Nướng bạn sẽ không phải di chuyển xa bởi Nhà Mộc đã có mặt tại 3 địa điểm: Quận 1, Quận 7, Tân Bình với vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh giúp quý khách có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Không gian rộng rãi, với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi, ấm cúng. Bạn có thể tổ chức tiệc riêng trong không gian kín hoặc ngoài trời với sức chứa lên đến +350 chỗ ngồi. 

Không gian Nhà Mộc.

🏠 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝑹𝒐𝒐𝒇𝒕𝒐𝒑: Siêu rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn với những bữa tiệc siêu to khổng lồ, cho bạn những buổi tiệc tùng thật "𝑪𝒉𝒊𝒍𝒍" cùng thành phố!

🏠 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝑽𝑰𝑷: Sang trọng, lịch sự. Phòng riêng ấm cúng phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, hoặc bạn yêu thích sự riêng tư quây quần mà không lo phiền nhiễu!

🏠 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒕𝒓𝒆̣̂𝒕: Tiện lợi, mát mẻ, náo nhiệt. Bạn có thể ngắm quầy bar, ngắm đường xá, hòa mình trong những tiếng "Zô" tấp nập không chút buồn tẻ!

Không gian ngày Tết.

Mồi bén - bia ngon nhà Mộc

 

Mồi bén - bia ngon là nơi hội tụ lí tưởng cùng bạn bè.

Mộc Riêu Nướng tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc "cực chất - cực chill" món ngon lạ miệng. Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng sẽ làm bạn say đắm bởi "Mồi bén - bia ngon" chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất với menu hơn 250+ món.

 

Ưu đãi ngập tràn sắc Xuân lan tỏa

 
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn như: thưởng thức một buổi biểu diễn Acoustic tuyệt vời cùng "Mồi Bén, Bia Ngon" tuyệt hảo, bốc thăm lì xì mai mắn,...

Gieo quẻ lấy lộc đầu năm.

Cùng Mộc tận hưởng những bữa tiệc ấm cúng, những khoảnh khắc quây quần và cụng ly chúc năm mới an lành mạnh khỏe. Book bàn ngay thôi nào!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →