Nghêu đúc lò nướng kem tỏi thơm lừng

Nghêu đúc lò nướng kem tỏi thơm lừng

Nếu bạn đã hơi ngán với các món thịt ở nhà cũng ăn, ra quán cũng ăn, thì hãy để Mộc thổi chút gió miền biển vào bữa tiệc của bạn với món Nghêu Đút Lò Nướng Kem Tỏi vô cùng hấp dẫn.

Mộc Riêu Nướng HCM là nhà hàng chuyên về các món nướng đặc sản, thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon, đậm đà và không gian ấm cúng, mộc mạc. Nổi bật trong thực đơn của Mộc Riêu Nướng là món nghêu đúc lò nường kem tỏi, một món ăn độc đáo và đầy hấp dẫn.

Nghêu đúc lò nường kem tỏi - Món ngon khó cưỡng

 

Nghêu đúc lò nường kem tỏi tại Mộc Riêu Nướng HCM được chế biến từ những con nghêu tươi ngon, kết hợp cùng nước sốt kem tỏi béo ngậy, thơm lừng. Món ăn được nướng trong lò than hồng, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng.

 

Nghêu đúc lò nướng kem tỏi.

Điểm đặc biệt của món nghêu đúc lò nường kem tỏi tại Mộc Riêu Nướng HCM

 
  • Nguyên liệu tươi ngon: Nghêu được sử dụng là loại nghêu tươi sống, đảm bảo chất lượng và độ ngọt tự nhiên. Kem tỏi được nấu từ nguyên liệu cao cấp, tạo nên hương vị béo ngậy và thơm lừng.
  • Chế biến cầu kỳ: Món ăn được chế biến theo công thức độc đáo, tỉ mỉ trong từng khâu, từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu nêm nếm gia vị và nướng chín.
  • Hương vị độc đáo: Nghêu đúc lò nường kem tỏi sở hữu hương vị thơm ngon, béo ngậy, hòa quyện cùng vị ngọt tự nhiên của nghêu và cay nhẹ của ớt. Món ăn mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ và đầy ấn tượng.
  • Thưởng thức cùng bạn bè: Nghêu đúc lò nường kem tỏi là món ăn thích hợp để bạn bè, gia đình cùng nhau thưởng thức và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ.

Giá cả hợp lý: Mức giá của món nghêu đúc lò nường kem tỏi tại Mộc Riêu Nướng HCM phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách.

Địa chỉ:

Mộc Riêu Nướng HCM có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ phù hợp nhất để thưởng thức món nghêu đúc lò nường kem tỏi thơm ngon.

Kết luận:

Nghêu đúc lò nường kem tỏi tại Mộc Riêu Nướng HCM là món ăn độc đáo, đầy hấp dẫn và không thể bỏ qua khi đến với TP.HCM. Hãy đến Mộc Riêu Nướng HCM để thưởng thức món ngon này và trải nghiệm không gian ẩm thực ấm cúng, mộc mạc.

🧄Mùi tỏi nướng thơm lừng dậy mũi, kích thích bạn phải cầm đũa lên thưởng thức ngay

🐚Vị dai dai tươi ngọt của thịt nghêu hoà quyện cùng sốt kem béo ngậy chắc chắn làm bạn gắp liên tục không ngừng

🍾Món ăn hoàn hảo cho mọi bữa ăn mừng, đặc biệt là những bữa tiệc gia đình, vì đây đích thị là món “chiêu dụ” các bé nhà bạn ngồi ngoan ăn giỏi đấy

📞Đã ăn là chỉ có mê thôi - Mau mau gọi điện Mộc Riêu Nướng hoặc inbox fanpage để đặt bàn thưởng thức nhé!

Nếu có dịp vi vu Sài Gòn mời bạn ghé Mộc Quán để thưởng thức bữa tiệc vui ngon chất chill cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

🔖 Zalo Page: https://zalo.me/4048637204947634259

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 093 138 6938
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →