Những món ăn mùa hè tại Sài Gòn

Những món ăn mùa hè tại Sài Gòn

Sài Gòn là nơi có thời tiết nắng nóng quanh năm, đặc biệt là mùa hè. Những ngày gần đây, dù đã bước vào mùa mưa nhưng Sài Gòn vẫn không tránh khỏi những ngày nắng nóng cực độ. Dù vậy, vẫn có rất nhiều đặc sản mùa hè Sài Gòn thơm ngon khiến bạn muốn thưởng thức ngay.

Hạt é - Món nước mát tại Sài Gòn bạn nhất định phải thử

 

Hạt é được biết là đặc sản mùa hè Sài Gòn được rất nhiều du khách săn đón. Hạt é có hình dạng giống hạt mè nhưng được bao bọc bởi lớp vỏ bên ngoài. Khi dùng sẽ có cảm giác sần sựt rất lạ miệng, vì vậy được rất nhiều người ưa chuộng. Một ly hạt é bỏ tí đường và cho đá vào chính là món giải nhiệt mùa hè tuyệt vời dành cho bạn.

Hạt é là món ăn vặt có giá thành khá bình dân mà lại chứa nhiều công dụng bất ngờ. Ngoài tác dụng thanh nhiệt, nó còn có tác dụng giảm béo, làm chậm quá trình lão hóa, đẹp da,… Một lưu ý nhỏ là hạt é không phù hợp với phụ nữ có thai, nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

Sương sáo - Món ăn giải nhiệt mùa hè Sài Gòn

 

Vào những ngày hè oi bức, người dân tại Sài Gòn thường ghé ngang quán sương sáo bình dân. Nơi bán sương sáo thường là những chiếc xe đẩy thân thuộc. Thật tuyệt vời làm sao giữa khí trời oi bức được dùng một chén sương sáo mát lạnh. Và bạn sẽ không phải lăn tăn suy nghĩ hôm nay ăn gì để giải khát nữa.

Bát sương sáo chỉ đơn giản là sương sáo, nước đường, bỏ thêm một ít đá nhưng lại tạo cảm giác ngây ngất lòng người. Món sương sáo tuy đơn giản nhưng lại rất “hút” khách hàng. Với giá thành phải nói là cực kỳ bình dân nên đã trở thành một trong những món ngon tại Sài Gòn khó quên trong lòng thực khách.

Sữa chua dẻo - Món ăn vặt nổi tiếng Sài Gòn

 

Sữa chua dẻo là món ăn cách điệu của sữa chua thông thường. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy những miếng sữa chua dẻo quánh như kem rất lạ miệng. Ngoài ra, kết hợp với các hương vị như socola, trà xanh, dâu,… mát lạnh nên là món ăn giải nhiệt mùa hè cực kỳ tuyệt vời.

Tàu hủ đá (hay còn gọi là tàu hũ) - Mùa hè oi bức nhất định phải thưởng thức

 

Tàu hủ được xem là món ăn được rất nhiều người ưa thích bởi vị ngon và công dụng mà nó mang lại. Giữa những ngày nắng nóng tại Sài Gòn, được thưởng thức một chén tàu hủ đá thật tuyệt vời làm sao. Tàu hủ đá đã tạo ra hương vị riêng cho Sài Gòn khiến ai dùng cũng không thể quên được. Ngoài ra, các món tàu hủ đá được dùng kèm với rất nhiều topping. Cũng vì thế, đã làm nên nét riêng biệt cho món ăn này.

Nhà hàng Mộc Quán - mồi bén bia ngon

 

Mộc quán - mộc riêu nướng.

Mộc Quán tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc "cực chất - cực chill" cùng không gian rộng rãi, với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi với menu món ăn chất lượng. Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng sẽ làm bạn say đắm bởi "Mồi bén - bia ngon" chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất. Tại Mộc Quán còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mọi cuộc vui đều siêu chất lượng từ món ăn đến giá cả. 

Vậy là từ nay bạn không cần phải phân vân tìm kiếm nơi tổ chức tiệc chất lượng nữa, hay ghé ngay Mộc Quán để tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời cùng với món ăn ngon tại đây. Mọi thông tin tổ chức tiệc vui lòng liên hệ qua các thông tin sau.

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →