Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

Một địa điểm ăn uống vui chơi thoải mái mà lại không quá cách xa trung tâm thành phố. Cùng nhau khám phá thêm phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9!

Tổng quan quy mô phố ẩm thực đêm tại Vinhomes Grand Park

Đầu năm 2023, phố ẩm thực đêm Vinhomes Grand Park khai trương và chính thức đưa vào hoạt động phục vụ nhu cầu vui chơi, ăn uống cho hàng nghìn khách hàng, cư dân ghé thăm khu đô thị. 

Phố ẩm thực đêm Sài Gòn Grand Park nằm ngay trên đoạn đường D2A đối diện công viên 36ha (phân khu Manhattan) kéo dài đến vòng xoay Công viên Ánh Sáng. Địa điểm ngay trên đường D2A – D8. Chia thành 2 khu vực chính là Zone A và Zone B với 160 gian hàng bao gồm gian hàng tiêu chuẩn (kiot), xe đẩy di động và xe Food trucks.

Khu phố ẩm thực đêm được Vinhomes quy hoạch cực kỳ bài bản, có phân khu rõ ràng kết hợp thành phố đi bộ - chợ ẩm thực đêm. Ngoài ra, đây còn là tiểu khu dành riêng để tổ chức các sự kiện liên quan đến biểu diễn nghệ thuật đường phố lôi cuốn cùng âm thanh sôi động, ánh sáng đầy sắc màu.

Vinhomes Grand Park đã tạo nên không gian khám phá ẩm thực đêm phong phú kết hợp với sân khấu nghệ thuật hoành tráng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vui chơi, mua sắm thú vị đặc biệt là vào các dịp lễ hội trong năm.

pho-am-thuc-dem-sai-gon-tai-vinhomes-grand-park-quan-9-chon-vui-choi-khong-the-bo-lo-mua-he-nay

Phố ẩm thực đêm Vinhomes Grand Park cạnh ngay công viên Ánh sáng (Nguồn: Vinhomes)

Thời gian hoạt động phố ẩm thực đêm Vinhomes Grand Park

Phố ẩm thực đêm tại Vinhomes Grand Park hoạt động từ 16h đến 2h sáng tất cả các ngày trong tuần.

pho-am-thuc-dem-sai-gon-tai-vinhomes-grand-park-quan-9-chon-vui-choi-khong-the-bo-lo-mua-he-nay

Toàn bộ con phố ẩm thực tại Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Báo Vietnamnet)

Các hoạt động diễn ra tại phố ẩm thực đêm tại Vinhomes Grand Park

Ngoài việc khám phá ẩm thực đa sắc màu đa vùng miền, phố ẩm thực đêm Sài Gòn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật đặc sắc theo từng mùa lễ hội trong năm, tạo điều kiện để cư dân và khách tham quan có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt vui vẻ. Chẳng hạn như:

  • Biểu diễn âm nhạc đường phố.
  • Biểu diễn ảo thuật.
  • Chương trình vui chơi giải trí theo chuỗi chủ đề sự kiện trong năm (trò chơi dân gian, giáng sinh, đón năm mới,...)
  • Có khu vực ngắm cảnh đặc biệt là ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và cảnh đẹp rực rỡ có 1-0-2 của công viên Ánh sáng của khu đại đô thị hiện đại.

Phố ẩm thực tại Vinhomes Grand Park trở thành một trong những địa điểm được đông đảo bạn trẻ ưa thích và chọn lựa để đến tham quan, vui chơi giải trí cùng bạn bè.

pho-am-thuc-dem-sai-gon-tai-vinhomes-grand-park-quan-9-chon-vui-choi-khong-the-bo-lo-mua-he-nay

Quan cảnh hoạt động của phố ẩm thực (Nguồn: Hoàng Hội BDS)

Lý do nào bạn nên chọn Vinhomes Grand Park là nơi vui chơi trong hè này?

Không hổ danh là khu đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park sở hữu cho mình một hệ sinh thái tiện ích “khổng lồ", nổi bật nhất chính là khu phố ẩm thực đêm sầm uất ngay trung tâm.

Không chỉ mang đến thế giới ẩm thực đa dạng cho bạn thoải mái thưởng thức, khu phố còn có nhiều gian hàng thời trang chất lượng, đồ thủ công mỹ nghệ đặc trưng vùng miền,... tất cả đã tụ họp về Vinhomes Grand Park giúp bạn thỏa mãn đam mê mua sắm.

Thêm vào đó, khuôn viên cây xanh, công viên ánh sáng, quan cảnh ven hồ, bãi biển nhân tạo, cũng phần nào mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ thoải mái khi đi dạo hoặc trò chuyện cùng bạn bè gia đình. Các công viên đều có bãi cỏ, ghế ngồi cho bạn thoải mái nghỉ chân, ngồi ăn uống và còn có cả khu vui chơi cho trẻ em.

Vinhomes Grand Park sẵn sàng chào đón bạn và gia đình từ sáng đến đêm, đặc biệt vấn đề an ninh cũng luôn được đảm bảo hoạt động 24/24 nên bạn có thể an tâm vui chơi và giải trí tại đại đô thị. 

Cách thức di chuyển đến Vinhomes Grand Park Quận 9

Vinhomes Grand Park quận 9 nằm trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM, nếu không phải là cư dân bạn vẫn có thể thoải mái tham quan khu đô thị. Và để có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng chúng ta có 2 cách sau đây:

  • Cách 1: Bạn có thể sử dụng phương tiện di chuyển cá nhân (xe máy, xe ô tô).
  • Cách 2: Sử dụng trải nghiệm hệ thống xe bus xanh Vinbus khá thuận tiện.

Như bạn đã thấy khu đô thị Vinhomes Grand Park là một địa điểm hoàn toàn lý tưởng để bạn cùng bạn bè, gia đình đến đây cùng nhau vui chơi, trải nghiệm khu phố ẩm thực đêm Sài Gòn thú vị. Còn chần chờ gì mà không liệt kệ Vinhomes Grand Park vào danh sách tham quan và khám phá ngay trong mùa hè này!

Nguồn: onehousing.vn

Nếu có dịp vi vu Sài Gòn mời bạn ghé Mộc Quán để thưởng thức bữa tiệc vui ngon chất chill nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →