Tổ chức tiệc tất niên cho công ty tại nhà hàng Mộc Quán

Tổ chức tiệc tất niên cho công ty tại nhà hàng Mộc Quán

Tiệc tất niên là một dịp quan trọng, là một bữa tiệc không thể thiếu đối với hầu hết mọi người, mọi gia đình và công ty. Đây là một nét đặc trưng về văn hóa được nhiều người yêu thích vì sau một năm làm việc đầy vất vả, dịp tụ họp cuối năm này sẽ giúp họ được quây quần và trò chuyện cùng nhau. Để giúp bữa tiệc này thật sự ý nghĩa, dưới đây là những bước chuẩn bị tiệc tất niên Mộc Quán chia sẻ đến bạn.

Tiệc tất niên là gì?

Tiệc tất niên là buổi tiệc đánh dấu một năm cũ đã qua và sắp bước qua năm mới của một công ty, xí nghiệp nói chung và của mọi gia đình Việt Nam nói riêng. Tổ chức buổi tiệc tất niên để nhằm tổng kết nhìn lại một năm phát triển của công ty. Nó cũng là buổi lễ để tụ họp đông đủ tất cả các công nhân viên của công ty và cũng là ngày để các bậc lãng đạo công ty bày tỏ và cám ơn toàn thể nhân viên đã nổ lực phấn đấu để phát triển công ty trong 1 năm vừa qua.

Tiệc tất niên là buổi tiệc đánh dấu một năm cũ đã qua

Tiệc tất niên đã trở thành một nét đẹp văn hóa của khắp mọi quốc gia trên thế giới. Bữa tiệc này có nguồn gốc là từ các quốc gia châu Âu và đã nhanh chóng được các quốc gia phương Đông du nhập, trở thành một trong những dịp tụ họp không thể thiếu vào những dịp cuối năm. Nói một cách đơn giản thì tiệc tất niên thường sẽ mang ý nghĩa tổng kết một năm làm việc đầy vất vả của mọi người.

Ý nghĩa tiệc tất niên công ty

Tiệc tất niên là một dịp quen thuộc để những thành viên trong gia đình, những nhóm bạn bè hoặc những thành viên trong công ty cùng tụ tập lại với nhau. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ những vui buồn, những thăng trầm trong cuộc sống trong suốt một năm dài. Do đó, tiệc tất niên cuối năm là rất quan trọng, giúp mọi người thêm gắn kết với nhau.

Ý nghĩa tiệc tất niên công ty

Ngoài ra, tiệc tất niên công ty cũng là dịp để các thành viên trong công ty cùng tụ tập và ăn uống với nhau. Qua những câu chuyện, những kỷ niệm được đúc kết cùng nhau trong khoảng thời gian 01 năm đồng hành cùng nhau, mọi thành viên của công ty sẽ càng thêm hiểu nhau. Từ đó, bữa tiệc sẽ giúp mối quan hệ đồng nghiệp trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

Các lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên công ty bạn nên biết

Tiệc tất niên là sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, thường được tổ chức vào mỗi dịp tết dương lịch hoặc trước tết dương lịch khoảng 1 tháng. Tiệc tất niên được tổ chức nhằm ôn lại chặng đường phát triển của công ty sau một năm. Để tổ chức được bữa tiệc tất niên trọn vẹn nhất thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Các lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên công ty bạn nên biết

  • Lên ý tưởng và kịch bản thật tốt, có sự thống nhất về concept trang trí cho bữa tiệc tất niên để không bị rời rạc
  • Cần chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự và thiết bị tổ chức bữa tiệc
  • Xác định chính xác số lượng người tham dự bữa tiệc
  • Lựa chọn địa điểm cũng như thời gian tổ chức tiệc phù hợp
  • Xác định rõ concept, mood và theme chương trình tổ chức tiệc tất nhiên
  • Hoạch định rõ về ngân sách tổ chức tiệc và có kinh phí dự trù để tránh trường hợp phát sinh
  • Lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc tất niên cho công ty, doanh nghiệp uy tín
  • Nên có sự xây dựng đa dạng tiết mục trong bữa tiệc tất niên để tạo dấu ấn đối với người tham dự

Tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng Mộc Quán

Mộc Quán tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc "cực chất - cực chill" cùng không gian rộng rãi, với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi với menu món ăn chất lượng. Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng sẽ làm bạn say đắm bởi "Mồi bén - bia ngon" chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất. Tại Mộc Quán còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mọi cuộc vui đều siêu chất lượng từ món ăn đến giá cả. 

Tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng Mộc Quán

Vậy là từ nay bạn không cần phải phân vân tìm kiếm nơi tổ chức tiệc chất lượng nữa, hay ghé ngay Mộc Quán để tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời cùng với món ăn ngon tại đây. Mọi thông tin tổ chức tiệc vui lòng liên hệ qua các thông tin sau.

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →