Gà ủ muối công thức riêng của Mộc Lai Rai quán, giao hàng tận nơi

Gà ủ muối công thức riêng của Mộc Lai Rai quán, giao hàng tận nơi

Gà muối là món ăn đã được ưa chuộng từ nhiều thế kỷ nay, với sự hòa quyện độc đáo của các loại gia vị và thảo mộc tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Công thức riêng của Mộc Lai Rai đã đưa món ăn truyền thống này lên một tầm cao mới, với thịt mềm, mọng nước tan chảy trong miệng và sự cân bằng hoàn hảo giữa vị mặn và vị umami. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá hương vị thơm ngon của món gà muối Mộc Lai Rai, sự tiện lợi của các lựa chọn giao hàng cũng như cam kết về chất lượng và truyền thống khiến nó trở nên khác biệt so với các dịch vụ giao đồ ăn khác.

Gà muối Mộc Lai Rai

 

Gà ủ muối ngon.

Món gà muối Mộc Lai Rai là một kiệt tác ẩm thực được tạo nên bằng cách sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị và thảo dược. Công thức này đã được đăng ký độc quyền và chỉ có bán tại Mộc Lai Rai quán. Gà ủ muối với phần da vàng sáng cùng miếng thịt thơm, dai và thưởng thức ngay sau khi mua về mà không cần chế biến thêm. Những con gà ta được tuyển chọn được sơ chế sạch sẽ tẩm ướp thêm các loại gia vị đặc trưng tạo nên hương vị ngon khó cưỡng. Chấm kèm “Sốt Thần Thánh” chua cay đượm đà chỉ có ở Mộc sẽ nhân đôi sự ngon miệng. Gà ủ muối được làm sẵn không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng mà còn có thể sử dụng ngay nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của món ăn. Do vậy, đối với những tín đồ thích ăn gà thì nhất định không thể bỏ qua

Dinh dưỡng trong gà ủ muối 

 

Gà ủ muối chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.

Gà đã qua chế biến, được ủ muối mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng? Điều này sẽ khiến những người mới nghe lần đầu khó tin. Với sản phẩm của Mộc, chúng tôi luôn đặt chữ “Chất lượng” lên hàng đầu.

  • Gà chứa nhiều protein đặc biệt là phần ức gà. Đây là loại protein nạc giúp phát triển mô cơ. Không chỉ vậy, gà còn chứa các khoáng chất khác như canxi, phốt pho đem đến sự dẻo dai, chắc khỏe cho xương khớp của bạn.

  • Thịt gà còn chứa một lượng Vitamin B6 – giúp ngăn ngừa đau tim và các bệnh lý về tim mạch. Cung cấp một lượng gà vừa đủ sẽ giúp cơ thể của chúng ta giảm lượng cholesterol trong máu.

  • - Thưởng thức món gà ngon còn giúp bạn có thể giảm thiểu sự căng thẳng. Thịt gà có chứa tryptophan và Vitamin B5 – hai chất giúp giảm tress hiệu quả. 

Đặt giao ngay tận nhà

 

Đặt gà - giao ngay tận nhà.

Gà Ủ Muối thương hiệu nhà Mộc Lai Rai đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại VN, chất lượng loại 1 siêu hấp dẫn. 

👉 Nửa con: 160K, 1 con 320K - Ship từ nửa con

🐓 Gà nguyên con (đầy đủ đầu, chân)

📦 Đóng bịch hút chân không, tem nhãn đầy đủ, đảm bảo ATVSTP đã được đăng ký và chứng nhận

🧂 Mỗi sản phẩm đều kèm theo sốt chấm Gà đặc biệt, ớt, chanh

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →