Món ăn không thể thiếu trong thực đơn tiệc liên hoan công ty cuối năm

Món ăn không thể thiếu trong thực đơn tiệc liên hoan công ty cuối năm

Tiệc liên hoan cuối năm là buổi tiệc vô cùng ý nghĩa và rất quan trọng. Buổi tiệc giúp cho công ty định hướng sự phát triển mới và góp phần làm tăng sự đoàn kết của các thành viên trong công ty. Để một buổi tiệc liên hoan thành công cần có rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố quan trọng mà không thể bỏ qua đó chính là thực đơn. Vậy làm sao để có một thực đơn ngon, chất lượng hợp với khẩu vị của nhiều người? Hãy cùng Mộc Quán khám phá ngay dưới bài viết này nhé.

1. Hàu nướng phô mai

Hàu là loại hải sản có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Theo nhiều nghiên cứu, trong một con hàu có chứa tới 14 loại vitamin mà một người cần bổ sung hàng ngày. Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất, lượng omega-3 trong hàu còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tối đa các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường và các bệnh ung thư mà không phải loại hải sản nào cũng có thể làm được điều này.

Hàu có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon. Ngoài hàu chiên trứng, hàu nướng mỡ hành, hàu sốt pate, cháo hàu sữa… thì hàu nướng phô mai sợi cũng là một trong những món ăn đặc sản khiến bất cứ thực khách “khó tính” nào cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Hàu nướng phô mai.

2. Cơm chiên hải sản

Cơm chiên hải sản là món ăn quen thuộc được ưa chuộng. Sự kết hợp giữa cơm cùng nguyên liệu hải sản như tôm, mực cùng cà rốt. Món ăn mang đến sự yêu thích cho nhiều đối tượng vì thơm ngon dễ ăn, thích hợp cho tất cả mọi người.

Cơm chiên hải sản ngon phải chín đều và hạt cơm phải khô, đượm gia vị. Kết hợp cùng hải sản tươi và rau củ. Khéo léo dưới bàn tay chế biến của đầu bếp tại nhà hàng, cơm chiên được đảo đều và chín vàng mang đến màu sắc vô cùng bắt mắt cho món ăn.

Cơm chiên hải sản.

3. Mực hấp hành gừng

Từ lâu mực đã trở thành một nguyên liệu chế biến món ăn phổ biến của người Việt Nam. Những món ăn được làm từ mực thường rất tốt cho sức khỏe vì hàm lượng dinh dưỡng có trong mực là khá cao. Mực có vị ngọt tự nhiên, tính hàn nên rất dễ ăn vừa bổ dưỡng lại thanh mát giúp tinh thần và trí óc minh mẫn, thoải mái.

Mực hấp hành gừng là một món ăn bổ dưỡng cho thực đơn tiệc tất niên. Món ăn có vị thơm ngon tự nhiên từ mực tươi, chấm kèm với nước mắm gừng tạo nên một hương vị tuyệt vời làm nên thương hiệu cho món ăn. 

Mực hấp hành gừng.

4. Ốc nướng tiêu xanh

Thịt ốc giòn dai hòa cùng nước ốc đậm đà, thơm lừng mùi tiêu xanh, chấm với nước mắm chua ngọt để món ăn trở nên tròn vị hơn. Ốc nướng tiêu xanh sẽ là món ăn hoàn toàn hấp dẫn cho những bữa tiệc tất niên cùng gia đình và bạn bè. 

Ốc nướng tiêu xanh.

Nhà hàng Mộc Quán chất lượng tại TPHCM

Mộc Quán tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc "cực chất - cực chill" cùng không gian rộng rãi, với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi cùng menu món ăn chất lượng. Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng sẽ làm bạn say đắm bởi "Mồi bén - bia ngon" chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất. Tại Mộc Quán còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mọi cuộc vui đều siêu chất lượng từ món ăn đến giá cả. 

Vậy là từ nay bạn không cần phải phân vân tìm kiếm nơi tổ chức tiệc chất lượng nữa, hay ghé ngay Mộc Quán để tận hưởng các trải nghiệm và món ăn ngon tại đây. Mọi thông tin tổ chức tiệc vui lòng liên hệ qua các thông tin sau.

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →