Thực đơn món ăn ngon không nên bỏ qua trong dịp Tết 2023

Thực đơn món ăn ngon không nên bỏ qua trong dịp Tết 2023

Tết chính là khoảng thời gian để mọi người sum vầy cùng gia đình sau một năm làm việc vất vả. Vì thế mà các món ngon ngày Tết cũng được chuẩn bị rất phong phú, thịnh soạn với ý nghĩa mong cầu cho gia đạo luôn sung túc, đầy đủ và ấm no. Trong bài viết dưới đây, Mộc Quán sẽ chia sẻ những món ăn ngon cho ngày Tết không thể thiếu trong thực đơn bạn không nên bỏ qua.

1. Gỏi bò nướng

Vẫn là món gỏi bò trộn quên thuộc nhưng được biến tấu một ít so với cách chế biến thông thường, thịt bò sẽ được nướng lên đảm bảo giữ nguyên hương vị tươi ngon từ thịt bò.

Thịt bò được trộn đều với nước mắm chua ngọt, thêm thính gạo, một ít hành, hẹ, húng nhủi thái nhỏ, tạo nên hương vị thơm ngon. Với món ăn đặc biệt này bạn có thể thưởng thức cùng gia đình trong bữa tiệc ngày tết nhé.

Gỏi bò nướng.

2. Dẻ sườn bò nướng

Dẻ sườn bò không những thơm ngon mà còn chứa nhiều hàm lượng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. 

Dẻ sườn bò là thịt ức của con bò, thịt dẻ sườn bò hay đơn giản hơn là phần thịt kết nối các mảnh xương sườn khác nhau. Thịt dẻ sườn bò đặc biệt hơn ở chỗ là có độ béo ngậy bởi lớp mỡ chạy dọc dẻ sườn đan xen phần thịt nạc rắn chắc nên rất thích hợp để chế biến những món ăn như hầm, sốt vang,...đây cũng là một trong những món không thể thiếu trong các bữa tiệc ngày tết bạn không nên bỏ qua.

Dẻ sườn bò nướng.

3. Rau rừng xào tỏi

Sở dĩ được gọi là "rau rừng" vì loài rau này thường mặc trong rừng, rất dân dã, đặc biệt lại như một vị thuốc nam có tính mát, lợi tiểu, chống táo bón, giúp dễ ngủ, cơ thể thoải mái. Đặc trưng của loài "rau rừng" đó là khi ăn vào sẽ có cảm giác giòn giòn, the the dễ chịu, thêm màu xanh bắt mắt điểm thêm một vài lát tỏi thơm ngon cũng đủ làm thực khách ấm lòng mỗi khi thưởng thức.

Rau rừng xào tỏi.

4. Sụn gà rang muối tỏi

Sụn gà rang muối được nhiều người yêu thích bởi vị mặn – ngọt – cay rất lạ miệng. Món ăn này càng hấp dẫn hơn khi thưởng thức cùng ly bia mát lạnh trong mùa tết sum vầy với gia đình. Sụn gà còn là món ăn vặt phù hợp cho chị em nhấm nháp “giết thời gian” ở các buổi trò chuyện, gặp mặt đông vui.

Sụn gà rang muối tỏi.

Nhà hàng Mộc Quán chất lượng tại TPHCM

Mộc Quán tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc "cực chất - cực chill" cùng không gian rộng rãi, với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi cùng menu món ăn chất lượng. Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng sẽ làm bạn say đắm bởi "Mồi bén - bia ngon" chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất. Tại Mộc Quán còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mọi cuộc vui đều siêu chất lượng từ món ăn đến giá cả. 

Vậy là từ nay bạn không cần phải phân vân tìm kiếm nơi tổ chức tiệc chất lượng nữa, hay ghé ngay Mộc Quán để tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời cùng với món ăn ngon tại đây. Mọi thông tin tổ chức tiệc vui lòng liên hệ qua các thông tin sau.

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 090 928 2096 
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →